Ngỡ ngàng trước “nhan sắc” 5 loài hoa đẹp nhất nước Mỹ 

hoa đẹp nhất nước Mỹ

Nhắc đến Mỹ, người ta thường nghĩ đến những thành phố hiện đại, kinh đô ánh sáng nhộn nhịp và sầm uất. Tuy nhiên, thiên nhiên độc đáo, hùng vĩ cùng với những loài hoa hút hồn cũng là điều bạn nhất định phải trải nghiệm khi đến đây. Dưới đây là top 5 năm hoa đẹp nhất nước Mỹ và những cánh đồng hoa nổi tiếng bậc nhất xứ sở cờ hoa. 

Thưởng thức vẻ đẹp 5 loài hoa nổi tiếng nhất nước Mỹ 

1. Hoa Hồng

Thật không thể phủ nhận vị trí top đầu của hoa hồng trong danh sách loài hoa đẹp nhất nước Mỹ. Năm 22/11/1986, hoa Hồng đỏ được Chính phủ Mỹ công nhận là quốc hoa. Nó là biểu trưng cho sự nồng nàn, lòng trung thành và sự mãnh liệt người Mỹ. Hơn nữa, đây cũng là loài hoa phổ biến nhất trên thế giới. Đặt hoa hồng là quốc hoa cũng thể hiện tinh thần hợp chúng quốc đa sắc tộc của Hoa Kỳ.

hoa đẹp nhất nước Mỹ

Hoa hồng – Quốc hoa của Hoa Kỳ thể hiện cho con người và tinh thần người dân Mỹ 

Hoa hồng đỏ trong thần thoại Hy Lạp xa xưa đã là hình ảnh gắn liền với nữ thần tình yêu. Chính vì vậy, người dân thường sử dụng nó trong lễ cưới như biểu hiện của sự chung thủy trong tình yêu. 

hoa đẹp nhất nước Mỹ

Hoa hồng – Biểu tượng của tình yêu 

Loài hoa này cũng được người dân Hoa Kỳ vô cùng yêu mến bởi ý nghĩa và vẻ đẹp ngọt ngào. Do vậy, trong các dịp lễ lớn, hoa hồng là một món quà tặng không thể thiếu. Hoa hồng ở Mỹ thường nở vào khoảng từ tháng 5 đến tháng 8. Nếu bạn có ý định du lịch Mỹ vào thời điểm này, cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp quyến rũ của quốc hoa nở rộ là điều hoàn toàn có thể. 

2. Hoa Tulip 

Không chỉ nổi tiếng ở Hà Lan, hoa Tulip cũng nằm trong danh sách loài hoa đẹp nhất nước Mỹ. Hoa Tulip thuộc họ Lily và thường nở vào mùa đầu Xuân. Ngoài ra, hoa Tulip cũng là một biểu tượng cho cuộc sống vĩnh hằng bởi nó được thực giấc và đâm chồi sau những ngày mùa đông lạnh giá.

hoa đẹp nhất nước Mỹ

Hoa Tulip – Loài hoa được người Mỹ dành ưu ái 

Có khoảng 3000 loại Tulip. Chúng phát triển và nở rộ với màu sắc, chiều cao và hình dạng khác nhau. Mỗi một màu sắc của hoa Tulip lại mang một ý nghĩa khác nhau. Màu đỏ tượng trưng cho tình yêu và sự lãng mạn. Màu trắng tượng trưng cho thiên đường, mong ước về điều tốt đẹp. Màu tím ngụ ý cho sự giàu có, thịnh vượng. Màu xanh là sự bình yên và mong ước hòa bình. Sự đa dạng sắc màu của Tulip cho phép chúng được sử dụng trong nhiều dịp khác nhau. Do vây, hoa Tulip chính là lựa chọn thứ hai sau hoa Hồng với người Mỹ. 

hoa đẹp nhất nước Mỹ

Tại Hoa Kỳ có một cánh đồng hoa tulip đẹp nhất nước Mỹ vô cùng nổi tiếng mang tên Wooden. Đây là thiên đường hoa Tulip nổi tiếng tại nước Mỹ với hơn 40 hecta hoa Tulip đủ sắc màu. Bạn có thể ngắm loại hoa này tại Mỹ từ tháng 3 đến tháng 5. 

3. Hoa Diên Vĩ

Tiếp theo trong danh sách những bông hoa đẹp nước Mỹ là hoa Diên Vĩ. Tại Mỹ, loài hoa này được trồng rộng rãi trên mọi miền đất nước. Vẻ đẹp kiều diễm của hoa Diên Vĩ còn được người Mỹ sử dụng để trang trí trong vườn nhà. 

hoa đẹp nhất nước Mỹ

Hoa Diên Vĩ –  Biểu tượng của bang Tennessee, Mỹ

Không chỉ nổi tiếng ở Mỹ, Diên Vĩ còn là một trong những loài hoa đẹp nhất trên thế giới. Diên vĩ chinh phục con người bởi vẻ đẹp vô cùng độc đáo. Chiều cao trung bình của nó khoảng 40 – 80 cm. Lá cây có hình lưỡi kiếm đặc biệt. Hoa sẽ mang màu sắc khác nhau tùy thuộc vào điều kiện sống. Tuy nhiên, Diên Vĩ xanh vẫn là loài hoa được yêu thích nhất bởi nó mang vẻ đẹp thanh cao, quyền quý và thuần khiết.

hoa đẹp nhất nước Mỹ

Vẻ đẹp cánh đồng hoa diên vĩ nở rộ vào mùa thu Mỹ

Hoa diên vĩ thường nở vào đầu mùa thu. Thời tiết mát mẻ là điều kiện thích hợp để chúng nở hoa. Nếu bạn có ý định du lịch Mỹ vào mùa thu, nhất định phải ghé thăm những cánh đồng hoa Diên Vĩ. Thưởng thức vẻ đẹp kiêu sa, phóng tầm mắt về phía sắc tím trải dài của cánh đồng hoa diên vĩ chắc chắn là một trải nghiệm đáng nhớ khi đến Mỹ. 

4. Hoa Thủy Tiên

Hoa thủy tiên có nguồn gốc từ khu vực Bắc Mỹ và Địa Trung Hải. Vẻ đẹp của một trong những loài hoa đẹp nhất nước Mỹ này là sự pha trộn màu sắc hài hòa giữa phần tâm và cánh hoa. Màu sắc chủ yếu của hoa là màu vàng và cam. Tuy nhiên vẫn có một số màu khác như trắng và cam, hồng và xanh chanh, vàng và trắng. Ở Mỹ có thể dễ dàng tìm thấy những cây hoa thủy tiên trong những khu rừng hãy những lùm cây lớn. 

hoa đẹp nhất nước Mỹ

Hoa diên vĩ thường thấy có màu vàng và cam

Hoa thủy tiên thường xuất hiện trong vườn nhà của người dân Hoa Kỳ vào mỗi dịp Giáng Sinh. Do chúng thường nở vào cuối đông hoặc đầu mùa xuân. Tùy vào điều kiện thời tiết mà đây có thể là loài hoa đầu tiên nở vào mùa xuân ở nước Mỹ. Ghé thăm “xứ sở cờ hoa” vào thời gian này, du khách sẽ được thưởng thức vẻ đẹp đầy sức sống của những cánh đồng hoa thủy tiên. Theo kinh nghiệm du lịch Mỹ, bạn có thể tìm thấy hoa thủy tiên tại vườn quốc gia Mount Rainier.

hoa đẹp nhất nước Mỹ

5. Hoa Anh Đào

Hình ảnh những bông hoa anh đào nở rộ không chỉ được tìm thấy ở Nhật Bản mà chúng còn có mặt trên khắp thế giới, trong đó có Hoa Kỳ. Mỹ chỉnh là “thủ đô” của loài hoa này. 

hoa đẹp nhất nước Mỹ

Hoa anh đào – Biểu tượng cho quan hệ ngoại giao giữa Nhật Bản – Hoa Kỳ

Hơn 1 thế kỷ trước, thị trưởng thành phố Tokyo đã tặng cho thủ đô Washington loài hoa may mắn này. Đây như một minh chứng cho tình hữu nghị ngoại giao bền chặt giữa hai quốc gia Nhật Bản – Hoa Kỳ. 

Hơn 3000 cây anh đào được chuyển từ xứ sở Phù Tang về thủ đô Washington D.C đã tạo nên nét chấm phá vô cùng đặc biệt. Sắc hồng nhạt, mong manh của những cánh anh đào đã làm sáng bừng một khung cảnh học bờ sông Potomac, xung quanh hồ Tidal và đài tưởng niệm Tổng thống. 

hoa đẹp nhất nước Mỹ

Hoa anh đào nở rộ tại thủ đô Washington – Mỹ

Thời điểm hoa anh đào nở rộ vào cuối tháng 3 và đầu tháng 4. Vươn mình sau một mùa đông dài lạnh giá, loài hoa đẹp nhất nước Mỹ này được coi là một biểu tượng của mùa xuân tại thủ đô. Bạn sẽ cảm nhận một cách rõ nhất tinh thần và vẻ đẹp của hoa anh đào khi tham tham lễ hội hoa anh đào Washington. 

hoa đẹp nhất nước Mỹ

Ảnh khách du lịch chụp hoa anh đào trong tour du lịch Mỹ của Pan American Travel 

Tận mắt trải nghiệm nét chấm phá giữa lòng thủ đô Hoa Kỳ, nhiều du khách không khỏi hết lời khen ngợi, ngỡ ngàng. Họ chưa từng được ngắm hoa anh đào ở quốc gia nào đẹp đến vậy. Thưởng thức hoa anh đào mùa thu nước Mỹ cũng là một trong những hoạt động trong CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH TOÀN CẢNH HOA KỲ của Pan American Travel. Đắm chìm vào không gian nước, mây, trời và sắc hoa hồng chắc chắn là một kỷ niệm mà du khách không thể nào quên. 

Những cánh đồng hoa đẹp nhất nước Mỹ

Bên cạnh câu hỏi đâu là loài hoa đẹp nhất nước Mỹ, thì địa điểm có thể thưởng thức những loài hoa này cũng là điều mà nhiều du khách khi đến Mỹ quan tâm.  

1. Vườn Quốc Gia Mount Rainier

Vườn quốc gia này nằm về phía Đông Nam thành phố Seattle thủ đô Washington. Mount Rainier được mệnh danh là xứ sở thần tiền với cảnh quan đẹp như tranh vẽ. Mây trời xanh ngắt, cánh rừng rậm, đồng cỏ hoang dại, những thảm sông băng trôi lững lờ đã tô họa nên vẻ đẹp say đắm lòng người nơi đây. 

hoa đẹp nhất nước Mỹ

Vườn quốc gia Mount Rainier cũng là một trong những địa điểm được đông đảo du khách quốc tế yêu thích khi đến xứ sở cờ hoa. Tại đây, có rất nhiều loài hoa bạn như hoa sim và đặc biệt là hoa thủy tiên vàng. 

2. Cánh đồng hoa Tulip Wooden

Cánh đồng hoa đẹp nhất nước Mỹ về tulip – Wooden thuộc quyền sở hữu của gia đình Inverson. Nó bắt đầu mở cửa đón khách du lịch từ năm 1985. Rộng 40 hecta, cánh đồng này thu hút hàng nghìn lượt tham quan mỗi năm. 

hoa đẹp nhất nước Mỹ

Wooden như một cánh đồng hoa tulip khổng lồ đa sắc màu. Hoa tulip thường nở vào từ tháng 3 đến tháng 5 hàng năm. Đây cũng là thời điểm thích hợp để tham quan địa điểm này. Hàng năm, nhà Inverson đều thay đổi, nâng cấp để đem đến khách du lịch những trải nghiệm mới mẻ nhất. 

hoa đẹp nhất nước Mỹ

Lễ hội hoa tulip tại cánh đồng hoa Wooden là một trong những sự kiện phổ biến ở bang Oregon. Để tham quan đây bạn phải mua vé bằng hình thức trực tuyến (online). Điều này cũng một phần hạn chế tình trạng lây lan dịch bệnh Covid – 19. 

3. Trang trại hoa oải hương Purple Haze

Trang trại Purple Haze là một trong những nơi trồng hoa oải hương lâu đời nhất tại thung lũng Dungeness. Purple Haze là một sự kết hợp thú vị giữa cảnh quan thiên nhiên núi cao với các rừng cây lá kim và sắc tím lãng mạn.  

hoa đẹp nhất nước Mỹ

Diện tích của trang trại này khoảng 5 hecta. Trong khuôn viên Purple Haze, một trong những trang trại hoa đẹp nhất nước Mỹ có các cửa hàng bán sản phẩm hữu cơ, cây kem mát rượt và các tặng phẩm được làm từ hoa lavender. Đặc biệt bạn có thể mua được các chai nước hoa hương oải hương chất lượng tại đây. Trang trại còn chăn nuôi và trồng các loại cây ăn trái như táo, mận, lê.  Phí vào cửa là $5.00 một người (phí này chưa bao gồm phí gửi xe). 

hoa đẹp nhất nước Mỹ

4. Lombard – Đường hoa đẹp nhất nước Mỹ 

Lombard Street là con đường nổi tiếng, độc đáo  nhất San Francisco. Đây cũng là địa điểm có trong nhiều tour du lịch Mỹ. Từ trên cao nhìn xuống có thể thấy con đường uốn lượn như những đường cong sắc nét kéo dài từ đầu xuống cuối dốc. 

hoa đẹp nhất nước Mỹ

Hai bên đường hoa Lombard là những ngôi nhà và khách sạn tuyệt đẹp. Tất cả đều tô điểm cho vẻ đẹp của con đường này. Loài hoa chủ yếu tại đây là cẩm tú cầu và hoa cúc. Các bồn hoa được thiết kế xen kẽ nhau và các loài hoa thay đổi theo mùa. Vào mùa Lombard cũng rực rỡ thu hút khách du lịch trên khắp thế giới.

hoa đẹp nhất nước Mỹ
hoa đẹp nhất nước Mỹ

Tham quan đường Lombard là một điểm đến trong tour du lịch khám phá toàn cảnh nước Mỹ của Pan American Travel. Trong ngày thứ 7 trong lịch trình của Pan, du khách sẽ được ghé thăm con đường ngoằn ngoèo nhất hành tinh – Lombard Street. 

hoa đẹp nhất nước Mỹ

Ngoài ra, khi tham gia tour bạn còn được trải nghiệm nhiều địa điểm nổi tiếng khác tại Mỹ như: khám phá kinh đô điện ảnh Hollywood, vui chơi tại kinh đô giải trí Casino – Las Vegas, mua sắm tại Premium Outlet Las Vegas,… 

Trên đây là top 5 loài hoa đẹp nhất nước Mỹ và những vườn hoa mãn nhãn bạn nhất định phải ghé thăm khi đến đất nước này. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các visa Mỹ, Canada hãy liên hệ với chúng tôi. 

PANVISA.COM.VN

Trụ sở Hà Nội: Số 15 Đường Vạn Phúc, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh: Tầng G, Tòa nhà Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 1800 282811